I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.1. Bảo hành 03 năm thân máy và dock sạc, Pin bảo hành 09 tháng và đổi trả 45 ngày.

1.2. Đổi mới sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất 30 ngày kể từ ngày mua hàng.

1.3. Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của khách hàng cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng, web đăng ký bảo hành: segoo.vn. Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng, phiếu bảo hành ghi rõ ngày mua hàng và số seri.

1.4. Khách hàng có thể kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách kiểm tra số seri trên website: segoo.vn

1.5. Các sản phẩm của Segoo, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí.

1.6. Thời gian sửa chữa sản phẩm là 05 ngày làm việc và tối đa không quá 07 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm. Đối với sản phẩm tỉnh gửi về: Thời gian sửa chữa sản phẩm là 05 ngày làm việc và tối đa không quá 15 ngày làm việc kể từ khi nhận sản phẩm.

1.7. Phụ kiện trong thời gian bảo hành có lỗi Segoo sẽ đổi 1-1 cho khách hàng trong trường hợp không thể khắc phục.

1.8. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Segoo có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.

1.9. Sản phẩm đã thay đổi, sửa chữa tại các trung tâm bảo hành khác không phải TTBH Segoo, hoặc ủy quyền bảo hành của Segoo thì sản phẩm sẽ không được tham gia chính sách bảo hành miễn phí của Segoo khi gặp lỗi lặp lại của phụ kiện đã thay thế, sửa chữa.

1.10. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT).

1.11. Việc bảo hành không bao gồm việc khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

1.12.Tặng 04 lần bảo trì sản phẩm sử dụng trong năm, kiểm tra tính năng, vệ sinh sản phẩm.

II. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

2.1. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các phản ánh của Khách hàng trong thời gian sớm nhất và không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày Segoo nhận được khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Segoo sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại tốt nhất.

2.2. Bộ phận CSKH nhận phản hồi và trả lời hỏi đáp khách hàng trong thư mục chat cùng Segoo tại wedsite: segoo.vn nhằm hỏi đáp, thắc mắc về hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành, mua hàng…