Những lý do nhà ở chung cư nên sở hữu ngay robot hút bụi thông minh

Robot hút bụi thông minh được đánh giá là lựa chọn thích hợp nhất cho các căn hộ chung cư. Thích hợp là thích hợp ra sao?  Cùng SEGOO phân tích chi tiết lý do nhé, vì biết đâu sau bài viết này, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình!

Những lý do nhà ở chung cư nên sở hữu ngay robot hút bụi thông minh

  • Robot hút bụi sẽ làm việc hiệu quả ở nhà chung cư hơn là nhà nhiều tầng

Robot hút bụi hiện nay thì không thể nào mà tự biết leo lên các tầng 2 để dọn dẹp được. Muốn robot lên tầng 2, thì bạn phải mất sức cầm em ấy lên và khởi động lại để làm việc. Đây cũng chính là lý do đầu tiên khi nói robot hút bụi sẽ làm việc hiệu quả hơn nhà nhiều tầng.

  • Tiết kiệm thời gian

Thời gian của bạn rất quý báu, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào nút nguồn, robot sẽ tự động quét – hút – lau – một số dòng còn có cả tính năng khử trùng. Bạn cũng không cần sạc pin, bởi robot sẽ tự động sạc pin khi nguồn điện ở mức 20%.

  • Mặt sàn bằng phẳng, dễ sử dụng

Robot hút bụi làm việc rất hiệu quả trên mặt sàn không dốc trên 30 độ hay là sàn được lát gỗ, nhưng cũng hạn chế với mặt sàn gồ ghề. Sàn nhà có thể là nơi sinh hoạt chung của gia đình nên cần giữ gìn sạch sẽ. 

Nhà chung cư hiện nay đa phần đều lát gỗ, nhựa, gạch men, và robot hút bụi thông minh làm việc rất tốt đối với loại sàn này của chung cư.

  • Nhà chung cư ít bị ẩm và bụi bẩn

Robot hút bụi phụ thuộc khá nhiều vào độ ẩm của sàn nhà, nếu độ ẩm trong nhà cao thì bụi sẽ dễ dính vào sàn nhà vì thế sẽ rất khó khăn cho robot trong việc vệ sinh.

Nếu bạn ở nhà chung cư thì chắc chắn bạn phải đóng cửa mỗi khi ra vào dù là thời tiết nóng bức hay lạnh giá. Vì thế sàn nhà sẽ được duy trì ở mức độ ẩm thấp, ít bụi bẩn,

Còn nhà dưới đất thì lại khác, bạn thường xuyên mở cửa để thông thoáng khí hậu và dẫn đến độ ẩm tích tụ dưới sàn nhà sẽ cao hơn, dẫn đến bụi bẩn nhiều hơn.

  • Diện tích của nhà chung cư không quá lớn

Thông thường, nhà chung cư sẽ có diện tích từ 250m2 đổi lại. Đồng thời, robot hút bụi cũng không được chế tạo nhằm lau dọn đối với diện tích mặt sàn quá lớn, nhà cao tầng hay thiết kế phức tạp. 

Điều đó đồng nghĩa, bạn sẽ tốn nhiều sức lực, thời gian để chờ sạc pin cũng như phải chờ đợi robot nghỉ ngơi để tránh quá tải. Vậy nên, robot hút bụi thích hợp hơn khi sử dụng ở căn nhà chung cư hay nhà một mặt sàn có diện tích không quá lớn (khoảng dưới 250m2). 

  • Nhà chung cư có thiết kế đơn giản

Nhà chung cư thường có thiết kế vuông vắn, chỉ từ 2 – 4 phòng, vì vậy rất thích hợp cho robot hút bụi. Còn đối với những căn nhà thiết kế phức tạp với nhiều đồ gia dụng, đồ nội thất sẽ gây khó khăn cho chú robot này trong quá trình dọn dẹp.

MỘT SỐ SẢN PHẨM THAM KHẢO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(028) 362 99999